Header Ads

Header ADS

Uống nước đun sôi để nguội có gây ung thư không?

UỐNG NƯỚC ĐUN SÔI ĐỂ NGUỘI GÂY UNG THƯ??? 


Nhiều ý kiến cho rằng nước đun sôi để nguội qua nhiều ngày sẽ bị ôi, thiu như thức ăn và có thể sinh ra những chất gây ung thư. Thời đại hiện nay, ung thư đang là căn bệnh thế kỷ của toàn cầu vì thế mọi đồ ăn thức uống đều khiến bạn lo sợ có thể gây ung thư. 

Thực tế là, đừng quá lo sợ như thế. Nguyên nhân gây ung thư tuy còn rất nhiều điểm chưa rõ những về cơ bản các nhà khoa học cũng đã tìm hiểu dần được cơ chế gây ung thư. Cùng phân tích về uống nước đun sôi để nguội có thể gây ung thư theo cơ chế đó không nhé! 


Đun sôi nước ở 100 độ C là biện pháp loại bỏ các vi khuẩn, vi rút, bào tử vi khuẩn và bào tử đơn gây bệnh 1 cách hiệu quả nhất. “Uống sôi” chính là biện pháp hạn chế các bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, tả… Bởi hầu hết các vi khuẩn, vi rút này đều sẽ bị chết ở nhiệt độ cao 100 độ C. Có 1 loại bào tử vi khuẩn Clostridium có khả năng kháng nhiệt vẫn sống được ở nhiệt độ nước đun sôi 100 độ C tuy nhiên nó bị bất hoạt, không sinh sôi được nữa. Một số biện pháp như lọc nước bằng các loại màng lọc với kích cỡ khác nhau cũng không thể tiêu diệt được vi khuẩn, vi rút một cách triệt để như đun sôi nước. 
______________ 
Công nghệ Môi trường & Lọc nước Cần Thơ Vital vinh hạnh được cung cấp cho Quý khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh thành khác các dịch vụ như sau: 
 * Tư vấn môi trường, lập các hồ sơ về môi trường; 
 * Thiết kế hệ thống xử lý nước thải và nước cấp cho doanh nghiệp hoặc hộ gia đình; * Tư vấn và cung cấp thiết bị, máy móc, hóa chất xử lý nước kể cả lắp đặt; 
 * Tư vấn miễn phí và lắp đặt máy lọc nước tinh khiết cho hộ gia đình./. 
Hãy liên hệ với chúng tôi qua Fanpage để được tư vấn hỗ trợ khi Quý khách cần đến bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến môi trường. 
✉️ Gmail: canthovital@gmail.com 
📞 Phone: 0939 100 442

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của JacobH. Được tạo bởi Blogger.